- PHẦN MỞ ĐẦU.
II. CƠ SỞ LÍ LUẬN CHUNG.
- Phạm vi nghiên cứu
- Phương pháp nghiên cứu
- Kiến thức.
- Kỹ năng.
- Tư tưởng, tình cảm.
- Những yêu cầu đối với giáo viên.
- Những yêu cầu đối với học sinh.
- Khai thác lược đồ trong sách giáo khoa lịch sử 9
- Khai thác tranh ảnh trong sách giáo khoa lịch sử 9
- Hướng dẫn học sinh liên kết kênh hình và kênh chữ trong sách giáo khoa lịch sử 9.
III. MỤC TIÊU CHUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH SGK LỊCH SỬ 9.
IV. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHÚ Ý KHI HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHAI THÁC KÊNH HÌNH SÁCH GIÁO KHOA LỊCH SỬ LỚP 9.
V. CÁC LOẠI KÊNH HÌNH TRONG SÁCH GIÁO KHOA LỊCH SỬ 9.
VI. TÁC DỤNG CỦA VIỆC HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHAI THÁC KÊNH HÌNH SÁCH GIÁO KHOA LỊCH SỬ LỚP 9.
VII. KẾT QUẢ.
VIII. KẾT LUẬN.
IX. TÀI LIỆU THAM KHẢO.
SKKN Lịch sử 9: hướng dẫn học sinh khai thác kênh hình trong sách giáo khoa lịch sử 9
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi