Cài app vào điện thoại kiếm tiền miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây Đề tài NCKHSPUD mầm non in luôn: tăng cường cơ sở vật chất nhằm thực hiện tốt chuyên đề “củng cố và nâng cao chất lượng vệ sinh chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non”. - Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA


Chăm sóc giáo dục trẻ từ những năm tháng đầu tiên của cuộc sống là một việc làm hết sức cần thiết có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp “Trồng người”. Chính vì vậy giáo dục thế hệ trẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng, cần giáo dục một cách khoa học để trẻ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, như Bác Hồ đã nói:



“Vì lợi ích mười năm phải trồng cây


Vì lợi ích trăm năm phải trồng người”


Đảng ta cũng luôn quan tâm đến  thế hệ trẻ nhất là trẻ ở lứa tuổi mầm non.  Nghị quyết trung ương Đảng lần thứ 2 khoá 8 đã khẳng định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Cần xác định mục tiêu chăm sóc giáo dục một cách khoa học để trẻ mầm non trở thành những người có ích cho xã hội.


Chính vì vậy, trường Mầm non là ngôi nhà chăm sóc giáo dục đầu tiên, nơi hình thành cho trẻ nhận thức, tư duy nền móng của nhân cách. Vệ sinh chăm sóc sức khoẻ cho trẻ là một nhiệm vụ quan trọng trong các cơ sở giáo dục mầm non. Công tác vệ sinh chăm sóc sức khoẻ cho trẻ thực hiện tốt sẽ giúp cho trẻ phát triển khoẻ mạnh, cân đối hài hoà theo đúng yêu cầu của độ tuổi, là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ, góp phần thực hiện mục tiêu quan trọng đào tạo con người Việt nam trong thời kì hội nhập.


Trước yêu cầu cấp bách của thực tế, công tác giáo dục vệ sinh chăm sóc sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non luôn được các cấp các nghành quan tâm và đặt lên hàng đầu.


Vấn đề đặt ra, làm thế nào để trẻ có một môi trường chăm sóc giáo dục an toàn cả về thể chất và tinh thần với đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện, đồ dùng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ.


Từ những nội dung và nhiệm vụ trên chúng tôi đã đưa ra giải pháp:  Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm thực hiện chuyên đề “ Nâng cao chất lượng vệ sinh chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ trong trường mầm non”


Để chỉ đạo xây dựng có hiệu quả đề tài đã chọn, chúng tôi đã tiến hành bằng nhiều biện pháp cụ thể , phù hợp với tình hình thực tế tại trường .



Đề tài NCKHSPUD mầm non in luôn: tăng cường cơ sở vật chất nhằm thực hiện tốt chuyên đề “củng cố và nâng cao chất lượng vệ sinh chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non”.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)

 
Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Cars-Auto|Car-Auto|Loans|Loans|Loans|dayvahoctot|
Top