Nhiều gi¸o viªn đã chia sẻ lo ngại về thái độ học tập thiếu tích cực của häc sinh. Häc sinh thường không tự giác mà chỉ thực hiện nhiệm vụ khi có sự giám sát chặt chẽ của giáo viên
Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng việc häc sinh hỗ trợ lẫn nhau là một cách làm hiệu quả giúp häc sinh tự giác, hứng thú học tập,phát triển năng lực trí tuệ ,rèn luyện thao tác tư duy cơ bản, khơi dậy và khai thác khả năng học tập tích cực chủ động tham gia và thực hiện nhiệm vụ. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của việc học sinh THPT hỗ trợ lẫn nhau trong lớp học đối với hành vi thực hiện nhiệm vụ môn toán.
Đề tài NCKHSPUD Môn Toán học 12: Hoạt động “học sinh hỗ trợ lẫn nhau trong lớp học” môn Toán
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi