Là những người hiến dâng tất cả nghị lực và tâm huyết của mình, tất cả những gì có giá trị nhất trong con người mình cho học sinh, cho nhân dân – như nói – nếu hôm nay, ngày mai anh cho tất cả những gì anh có mà không thường xuyên bổ sung tri thức, lực lượng, ý chí thì cuối cùng anh sẽ không còn gì nữa hết.
Người thầy giáo, một mặt cho những gì mình có, mặt khác phải như bọt biển khát khao thu nhận cho mình những gì là tốt nhất của nhân dân, của đời sống, của khoa học để rồi lại cống hiến cho học sinh được tốt hơn.
Nội dung bồi dưỡng gồm nhiều mặt và việc tiến hành chúng theo nhiều cách khác nhau, bằng nhiều con đường khác nhau, chúng tôi muốn giới hạn chuyên đề này ở phạm vi tự bồi dưỡng để nâng cao chất lượng bài giảng qua những lần dự giờ thăm lớp – chỉ ở góc độ người dự giờ, người cắp cặp đi học thôi – các bạn đồng nghiệp của mình.
Đề tài NCKHSPUD Ngữ văn 10:Kinh nghiệm về việc : Bồi dưỡng qua Dự giờ môn Văn
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi