Cài app vào điện thoại kiếm tiền miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây Giới thiệu các phương pháp kiểm tiền online - Phần I - Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA

Trên thế giới, kiếm tiền online (Còn gọi là kiếm tiền trên mạng – MMO – Make Money – Online) là rất bình thường. Ở Việt Nam, vài năm trở lại đây, kiếm tiền online  hiện đã và đang rất phát triển với đông đảo thành phần tham gia: Học sinh, Sinh viên, Người đi làm làm thêm …. Có những người, lấy kiếm tiền online làm nghề chính và thu nhập tương đối cao. (Từ vài triệu đến vài chục triệu mỗi tháng đều đặn , lâu dài).



Ai có thể kiếm tiền online được?

Câu trả lời là: ai cũng có thể làm được việc này, nhưng không phải ai cũng làm được việc này. Thực tế có rất nhiều người tham gia, và rất nhiều người thành công. Nhưng cũng có rất nhiều người tham gia và bỏ cuộc. Bởi, để thành công trong lĩnh vực MMO thì đòi hỏi đức tính riêng của những người xác định kiếm tiền online. (Sẽ bàn ở bài khác). Bài viết này chỉ tổng hợp (Liệt kê) một số cách kiếm tiền online mà ai cũng có thể tham gia. Mỗi phương pháp kiếm tiền sẽ có từng chuyên đề riêng, chi tiết.

Nói tóm lại, có những phương pháp kiếm tiền online nào?

 Cách 1: Gõ phím kiếm tiền – Gõ Captcha kiếm tiền: Đây là hình thức kiếm tiền mang lại thu nhập hiệu quả tương đối nhưng rất vất vả cho bạn, bạn phải gõ 1000 dòng captcha xác nhận và sẽ được gần 1$. Tốc độ gõ hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, nếu bạn là người mới và ít tiếp xúc với máy tính thì 1 giờ chỉ gõ được 200 – 300 captcha, hoặc nếu bạn là pro captcha có thể lên tới 1500 thậm chị 2000 captcha 1 giờ.

Ưu điểm:

Kiếm tiền bằng hình thức này rất đơn giản, không cần suy nghĩ, làm việc như một cái máy chỉ gõ và gõ, không cần trình độ, thu nhập không phải là thấp.
Nhược điểm

- Sinh bệnh: Bạn phải ngồi máy tính quá nhiều và quá tập trung, không đơn thuần như là lướt web hay xem phim, nếu làm liên tục nhiều ngày bạn có thể mắc phải các chứng bệnh liên quan đến xương khớp như đau lưng hay bệnh liên quan đến thần kinh như tự kỉ, hoặc liên quan đến thị giác …. và nhiều chứng bệnh khác.

- Tạo rác internet: Bản chất của hình thức gõ captcha kiếm tiền này là bạn trợ giúp các spammer đăng bài spam lên các website, diễn đàn, thực chất chúng ta đang giúp tạo ra “rác” trên internet.

- Không bền: Ngừng gõ, bạn dừng có tiền.

- Dễ bị Scam: Thường những trang kiếm tiền bằng “gõ” này không mấy uy tín và dễ bị Scam (lừa đảo) họ sẽ dừng thanh toán tiền cho bạn bất cứ lúc nào.

Tuy đây là cách đơn giản, không mất vốn (Đương nhiên phải có máy tính, internet, điện ..) nhưng qua phân tích trên, bạn có thể tự quyết định mình có nên tham gia hay không nhé!



Cách 2: Trả lời ra tiền: offer kiếm tiền:

- Đây là hình thức kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi, suvey, khảo sát. Ở Việt Nam bạn có thể thấy VInaresearch là một website khảo sát tương tư.

Ưu điểm

- Kiếm tiền bằng hình thức này rất đơn giản bạn chỉ cần trả lời những câu hỏi của website đưa ra và bạn sẽ có tiền.

Nhược điểm

- Thu nhập thấp: Nếu bạn làm ăn lương thiện thì số tiền kiếm được từ  nó rất ít, chỉ khoảng 2 – 5 triệu VNĐ.

- Muốn kiếm được nhiều tiền bằng phương pháp này, bạn phải dùng các thủ thuật thay đổi IP như fake IP, Proxy …

- Đây cũng là hình thức kiếm tiền mà người tham gia ngừng làm là ngừng ăn.



Cách 3. Bấm chuột hái tiền: Paid to click



- Đây là hình thức kiếm tiền bằng click quảng cáo. Bạn chỉ cần mở máy tính, click vào các quảng cáo trên wesite là bạn có tiền. Đồng thời với việc click quảng cáo, bạn có thể kết hợp với các hình thức thuê referrals, giới thiệu referrals để đem lại thu nhập cho mình.



Ưu điểm:

- Hình thức này bắt đầu đơn giản, không tốn kém đầu tư và dễ dàng tạo ra thu nhập trong thời gian ngắn.

Nhược điểm:

- Thu nhập thấp:Nếu bạn làm ăn lương thiện thì số tiền kiếm được từ  nó rất ít, chỉ khoảng 2 – 5 triệu VNĐ.

- Đây cũng là hình thức kiếm tiền mà người tham gia ngừng làm là ngừng ăn.

 Trong 3 hình thức kiếm tiền ở trên thì Paid to click là dễ dàng tham gia nhưng ban đầu sẽ kiếm được ít tiền nhất, offer sẽ mất thời gian hơn vì bạn phải tìm hiểu thêm về IP, cách trả lời … nhưng có thể cho thu nhập cao nhất.

Đây là 3 hình thức rất đơn giản. Các hình thức này đều không bền. Nguy cơ Scam tương đối cao. Còn nhiều phương pháp kiếm tiền online nữa sẽ được chúng tôi giới thiệu ở các bài sau. Có lẽ đến đây, bạn sẽ hỏi: Đồng ý là click, trả lời, ... họ trả tôi 1 số tiền nhất định, nhưng chỉ là con số lưu ảo trên máy còn tiền (Tiền thật để đi mua hàng) thì tôi lấy thế nào? Nói cách khác tôi lấy tiền về nhà để tiêu bằng cách nào? Tất cả sẽ được trình bày trong những bài sau.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về kiếm tiền online, đừng vội vã bắt tay vào ngay. Hãy theo dõi tiếp ở bài sau. Hy vọng, đây là một kênh để bạn tham khảo, quyết định có nên tham gia vào thế giới kiếm tiền online hay không và khi đã tham gia, bạn sẽ đạt được số tiền bạn mong muốn.

Nguồn: Tailieusupham.com-Các phương pháp kiếm tiền online (Phần I)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)

 
Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Cars-Auto|Car-Auto|Loans|Loans|Loans|dayvahoctot|
Top