Cài app vào điện thoại kiếm tiền miễn phí - đừng bỏ lỡ, Bấm vào đây NCKHSPUD Toán THCS , SKKN Toán THCS: GIÚP HỌC SINH PHÁT HIỆN VÀ TRÁNH SAI LẦM KHI GIẢI TOÁN VỀ CĂN BẬC HAI - Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA


NCKHSPUD Toán THCS , SKKN Toán THCS: GIÚP HỌC SINH PHÁT HIỆN VÀ TRÁNH SAI LẦM KHI GIẢI TOÁN VỀ CĂN BẬC HAI






Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là điều rất quan trọng và cần thiết trong điều kiện hiện nay
Thật vậy, thời gian tự học là lúc các em có điều kiện nghiền ngẫm vấn đề học tập theo một yêu cầu, phong cách riêng với tốc độ thích hợp. Điều đó không những giúp các em nắm vấn đề một cách chắc chắn và bền vững, bồi dưỡng phương pháp học tậpkĩ năng vận dụng tri thức, mà còn là dịp tốt các em rèn luyện ý chínăng lực hoạt động sáng tạo là những điều không ai cung cấp được nếu các em không thông qua hoạt động bản thân, là những cần thiết cho sự phát triểnthành đạt lâu dài của mỗi con người.

Trong thời đại mà khoa học, kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhà trường dù tốt đến mấy cũng không thể đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng và đang phát triển của cuộc sống. Vì vậy, chỉ có tự học, tự bồi dưỡng mỗi người mới có thể bù đắp được những lỗ hổng về mặt kiến thức để thích ứng với yêu cầu cuộc sống đang phát triển.

Như vậy yêu cầu của xã hội đối với việc dạy học trước đây nặng về việc truyền thụ kiến thức thì nay đã thiên về việc hình thành những năng lực hoạt động cho HS. Để đáp ứng yêu cầu mới này cần phải thay đổi đồng bộ các thành tố của quá trình dạy học về mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, phương tiện, cách kiểm tra đánh giá..

Trong đề tài này tôi quan tâm để đi khai thác đến 2 nhóm năng lực chính là “Năng lực cùng chung sống và làm việc” và “Năng lực tự khẳng định mình” vì kiến thức và kỹ năng là một trong những thành tố của năng lực HS.





NCKHSPUD Toán THCS , SKKN Toán THCS: GIÚP HỌC SINH PHÁT HIỆN VÀ TRÁNH SAI LẦM KHI GIẢI TOÁN VỀ CĂN BẬC HAI

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)

 
Inluon - Sáng kiến kinh nghiệm-Nghiên cứu KHSPUD in luôn0Cars - Auto in USA ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Cars-Auto|Car-Auto|Loans|Loans|Loans|dayvahoctot|
Top